Lưu kho, ghép hàng

Dịch vụ vận chuyển ghép hàng, lưu kho nhằm phục vụ cho  những khách hàng có ít hàng hóa không đủ số lượng để thuê nguyên chuyến. Tuy nhiên hiện nay, không ít khách hàng phải băn khoăn lo lắng bởi nhiều nhà xe ghép hàng không cẩn thận làm hư hao hàng hóa, thời gian vận chuyển quá lâu và hơn hết là không có kho chứa hàng khi khách hàng chưa sắp xếp được thời gian đến nhận dẫn đến hoàng hóa không còn nguyên vẹn và có thế thất lạc.

 

Hiểu được những mong muốn và bận tâm của khách hàng, chành xe Trung Nam  luôn nỗ lực không ngừng trong việc tổ chức vận tải ghép hàng nhỏ lẻ sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Với việc kết hợp hàng nặng với hàng nhẹ nên việc vận chuyển được an toàn, tới đúng địa điểm giao nhận, đồng thời khách hàng sẽ nhận được mức vận chuyển hàng hóa giá rẻ nhất. Tất cả hàng hoá của khách hàng được chúng tôi kiểm tra kỹ thắm ướt trong suốt quá trình vận chuyển. Đối với những loại hàng hoá chưa an toàn sẽ được chúng tôi gia cố đóng gói, đóng kiện và chèn lót cẩn thận trước khi lên xe lưởng về số lượng, quy các đóng gói đặc biệt độ an toàn của hàng hoá trước khi lên xe, để đảm bảo tuyệt đối hàng hoá còn nguyên vẹn, không hư hao hỏng hóc không.

 

 

Đến với dịch vụ vận chuyển ghép hàng, lưu kho, Trung Nam cam kết:

 

  • –  Bảo hiểm hàng hóa: Luôn đảm bảo, cam kết hàng hóa không lẫn, nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển hàng hóa , hàng hóa được bảo hiểm 100% trong quá trình vận chuyển.
  • – Tiết kiệm chi phí vận chuyển: chành xe Nguyễn Hoàng cam kết mức giá vận chuyển hàng ghép giá rẻ cạnh tranh với thị trường, ngoài ra chứng tôi còn miễn phí bốc xếp, đóng gói gói hàng khi lên xe.
  •  Cam kết đúng thời gian vận chuyển cho khách hàng: Trung Nam sở hữu hơn 20 chiếc xe tải đủ kích thước từ 0,5 đến 20 tấn và lịch trình đi từ Sài Gòn đến Đà nẵng và ngược từ 2 – 3 chuyến mỗi ngày. Dù không ghép đủ nguyên chuyến nhưng chúng tôi vẫn vận hàng xe theo đúng thời gian vận chuyển như đã cam kết .
  • – Tiết kiệm chi phí trữ kho: Với hệ thống kho bãi văn phòng thoáng mát sạch sẽ, Quý khách hàng có thể yên tâm lưu trữ hàng hóa miễn phí khi chưa sắp xếp được thời gian đến nhận.
  • – Giao hàng tận nơi: Chúng tôi có đội ngũ nhận hàng và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Cho dù khách hàng ở quận huyện nào tại Tp.HCM chúng tôi đều có xe trung chuyển hàng hóa về tại kho bãi của chúng tôi.Nhận hàng tận nơi với phụ phí tốt nhất dành cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào tại TPHCM.

 

Với phương châm “AN TOÀN – NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI” chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển như ý mà khách hàng mong muốn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *