Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Đà Nẵng

Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế mạnh chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh của khu vực miền Nam. Là tỉnh miền Đông Nam Bộ, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các chính sách ưu đãi, những điều kiện thuận lợi về kết cấu hạ tầng và thủ tục hành chính giản đơn nhanh gọn, các KCN ở Bình Dương đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương đã có hơn 48 khu công nghiệp thuộc 43 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư vào. Đà Nẵng là một trong số khu vực trọng điểm của các tỉnh miền trung chính vì thế việc trao đổi hàng hóa giữa Bình Dương và Đà Nẵng tiềm năng cực lớn.

CHÀNH XE TRUNG NAM  là chành xe chuyên vận tải hàng hóa nhỏ, lẻ, tấn, hàng nguyên khối, hàng quá tải, hàng dễ vỡ, hàng hóa chất, hàng cồng kềnh,hàng dự án nguyên chuyến các tuyến BÌNH DƯƠNG – ĐÀ NẴNG và ngược lại.

 

 

Chành xe Trung Nam tự hào là một trong những công ty có dịch vụ vận chuyển chuyên tuyến BÌNH DƯƠNG – ĐÀ NẴNG  uy tín nhất hiện nay với hệ thống văn phòng, kho bãi sạch sẽ, thoáng rộng sẽ giúp khách hàng yên tâm về sự an toàn hàng hóa, thuận tiện lưu kho, đặc biệt là dịch vụ giao hàng tận nơi. Hiện công ty đã có tới hơn 70 chiếc xe đủ các loại tải trọng từ 500kg đến 30 tấn và đầu kéo công CONTAINER. Với đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp luôn luôn đáp ứng đúng thời gian vận chuyển cho khách hàng, hàng hóa được bảo hiểm 100% trong quá trình vận chuyển.

Tại Bình Dương, chúng tôi có đội xe trung chuyển sẵn sàng phục vụ nhận hàng tận nơi tại : Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Thuận An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thủ Dầu Một và các khu công nghiệp KCN VISIP 1, KCN VISIP 2, KCN VISIP 3, KCN Quốc Tế Protrade, KCN Phú Gia, KCN Đại Năng, KCN Sóng Thần, KCN Bình Chuẩn, KCN Tân Đông Hiệp, KCN Đồng An, KCN Nam Tân Uyên, KCN Việt Hương, KCN Mỹ Phước.

Tại Đà Nẵng, chúng tôi thực hiện giao hàng trên quốc lộ, hoặc giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại : Thành Phố Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Quận Cẩm Lệ, Hội An,  Huyện Hòa Vang và các khu công nghiệp như KCN Hòa Khánh, KCN Đà Nẵng, KCN Hòa Khánh Mở Rộng, KCN Dịch Vụ Thủy Sản Đà Nẵng, KCN Hòa Cầm, KCN Liên Chiểu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *